Wednesday, June 4, 2008

salamat miss i (ay')

salamat miss i (ay')

maraming akoy nais iparating sa aking kaibigan boss at mentor... di ko nais dumating sa ganitong sitwasyon, ngunit i guess tadhana na ang nag ukit at nag decide... paalam po... patawad at maraming salamat, maraming bagay ang aking natutunan maraming bagay ang ika'y naging gabay maraming aral ang iyong ibinahagi sa aking makulay na buhay... lahat ito'y aking ipagpapasalamat at tatanawing utang na loob habang buhay... sa mga sikretong mumunting alaala ng pagtitiwala at pagkakaibigan, sa mga kwento at problemang pinag kapehan at pinag-yosian, sa mga raket na iyong binahagi at ibabahagi pa (ay may ganun umasa pa charot!) sa mga ukay ukay finds na iyong pinagkatiwalang hanapin at aking desisyunan, sa ginisang monggo at mango split na ating pinagsaluhan, sa mga magaganda at masasayang alaala at kaganapan na ating pinagtawanan at nag pa-ngiti minsan sa ating buhay, sa malulungkot at bagot na oras na nagpasakit ng ating ulo at nag pa desminoriya.

miss ina ka sa karamihan, direk ayun sa mga audio man, mam' sa mga naturuan... ate inch binigay ni agatah ngalan ang sa aki'y miss i (miss ay') ang ina ng numero unong music channel sa pinas... mag hiwalay man tayo ng landas, ikaw may nabigo ko this time... aking boss aking mentor at higit sa lahat aking kaibigan maraming salamat maraming salamat sa mga pabaong leksyon at aral na bitbit ko sa bagong hamon ng aking buhay...

sa iyo REGINA SANTOS ANG GELLI DE BELEN ng lugar ng litchonan, LALOMA QUEZON CITEY!!! maraming tnx at mabuhay... hangang sa muling pag tatagpo ng ating landas ako'y yuyuko at magbibigay galang at papalakpak ng palakpak ASAP. SALAMAT... ahihihi

No comments: