Saturday, June 14, 2008

promise to write somethin about you *

si * ... ex ko ba si * ? may chance hahaha... oo na inlubed naman ang watshi ditey ahaha i remwha jan 2 un, wow first booking salvo for '08, ganitek ang istorya... bored akez sa balur wai magawa ng 1st day of twothousandandeight, lukin for sum hapening ang lola, juket din kase ng ulo kez hang over from the party as in partee after ng fireworks, so atak ako sa fumusong lugar sa amin para sa mga rampadorang babayi, pamingki, pamena, pagarl at pabuking na mga otokobels ang LANDBANK umasa ang habag na baklang tulad ko na maka harbz ng true min sa kantong iyun wala lang pampabuenas sa '08 char' har har... so may chumehka sa akin na kakilala kez filing ko isang chikaness factor na lang ang kahihitnan ng byuti ko dahil sa kabilang kanto ay puro pagel at majijingay ng obehrr', pa give up na akez just in tym for me to say babu sa aking kakakilala etech na si pisnge... matangkad, singkitin at ma* hehehe... kasama ang younger broderet nitech, ang nasabi ko na lang ay wow quality at this time... ewan dahil siguro sa putukan eh nadis orient at nalowkah ang signal ng aking gay radar.. tot tot toot tot... malabo talaga!!! nabokot akez na mag smile mag pa swit at humelo sa aking crush na ansa harapan ko at nag iinatay ng jipampam patungo kung saan di ko malaman... awaw ayan na ang jip sasakay na sya sila... hay... juli ng luhaan na lang akez hay... ay but NOHHH... hinatid nya lang pala ang brodah nya sa pagsakay ng jip at lumakad na sza pabalik sa mcarthur h.way... omigosh this is it... ngunit di naman nya ako tiningnan na parang di man lang napansin ang ganda't alindog ko hay... panu pah eh min yata talaga sza..give na ako di ko na to pursue pa, wait na lang ako ng next jip na darating,ayy after mga ilang mins wala na sza d ko na matanaw,hay ang tagal ng jip ayy parang bumalik sza, sza ba ito oo natatanaw ko ang matatambok nyang , napa smile ako, ayan palapit na sya binalikan nya ako!nanalalambot ang knees ko waaaaa... napapangiwi ang kepz ko waaaa hahahaha... eto kana nakita ko medyo may pag-aalinlangan pa sza, anu bah itanung muna panagalan ko, lalapit lalayo at biglang

* :"tol gusto mong tumambay, inum tayo jan lang malapet lang, sa apartment ko magisa lang ako?"
twinkle: hah!!? amm okey lang tol... pero mauna kana lang kase nakatingin lahat sila sa kabilang road sunod na lang ako.
* :::"sakay na lang tayo ng jip..."
twinkle (noh bilisan mo nng lumakad pabalik na yung kakilala kez) di pare sige lakad na lang tayo, pero mauna kana...antay mo na lang ako sa kanto..

so kamiy nagkita sa kanto at ayun nag stay na sa kanyang apartment, nahihiya pa nga ko, ayoko may mangyari sa amin parang naiinlove na ako... oh well hayun at ang twinkle na inlove na nga at first time na nang-ligaw aketch at sinagot at naging kame at naging masaya kame pero dala ng mga komplikasyun na merun kame sa aming mga buhay after ng ilang months ang masayang masalimuot na aming pagmamahalan ay aming winakasan, nanatili parin kameng nariyan para sa isat-isa at may mga times na nagkakabalikan pero talagang hindi pa namin yata panahon, hangang sa tinanggap na lang namin na kamey maging magkaibigan muna, at kung sakaling duating ang aming time malay mo divlah! now kame'y masayang magkaibigan kahit paminsan minsan ay nanunumbalik ang aming matamis na pagtitinginan, subalit aming pinipigaln na din ito para sa ikatatahimik at ikasasaya ng aming mga buhay... ayun ngaun ate-atehan na muna, may dinadate na ang mokong at aklo din pag may mga problema takbuhan namin ang isat-isa, pati pag dating sa isusuot at pag gusto naming malasing ng bongga ayan kamey magkasama bongga!.

(* pangalan nyang aking inilihim muna para sa kanyang kapakanan... irevil ko din yan later on ahihihi)

No comments: