Monday, June 2, 2008

bakit ako nasasaktan?


bakit ganun? ang unfair naman nito . . .


nag e-njoy kana sa pagiging single mo ulit...
then bigla magpaparamdam ka, magpapakita ka, eto ka nanaman...
then ang sarap nang mga sinasabi mo, ng mga sinasagot mo,
sa kaibigan ko, sa mga kaibigan ko na kinukwestyon ang pagmamahal mo sa akin.

ang sarap iba this time, we get along fine...

pucha naman puro kasinungalingan lang pala,
tapos sasabihin mo na kasi, yun ang na feel mo that time!!
okay' ah ang galeng!! alam mo alam ko na valid yun eh... kasi feelings yun.
eh anu naman this time? sundin mo naman sinasabi ng utak mu?


napaka selfish ng buong pagkato mo!!!

masakit tanggapin na ganito lang ako sayo, na parang laro lang ang lahat para sayo
na kung kelan mo lang maramdaman na kailanagan at mahal mo ako babalik ka,
sigurado ako na pag naisip mo later on to, babalik ka nanaman.
pucha tama na' ayaw na kitang bigyan ng karapatan pa uli na saktan at paglaruan mo ako pati feelings ko...

ayaw mo dumating tayo sa point na magkagalit tayo,binigay ko na sayo yan dati
pero napaka gahaman mo naman ano paba kaialangan mo?
eto regalo ko sayo, kalayaan mo at kalayaan ko malayo sa isat-isa...
kalimutan natin ang lahat ng panget? what if isama na din natin lahat ng maganda.

kalimutan na rin natin na nagkakilala tayo!!!

maramot ka, magmamaramot din ako'
paniwalain mo na lang sarili mo dahil ako hindi na,
solohin mo lahat ng yan, iyong iyo na...
dahil ayoko na ng kahit anu tugkol pa syo...


hindi kahit kay'lan pinilit ko na mahalin mo din ako ng kung ano ka para sa akin...
sana lang kahit minsan, sa liit ng kayang saklawan ng utak mo, ma-realize mo ang ibig sabihin ng respeto.



at alam ko kung anu halaga at kahulagan ng pagmamahal para sayo . . .
. . . isang bagay na di ko tutularan, kahit nasaktan mo ko!!!






2 comments:

Anonymous said...

wow... heavy!

twinkle araney said...

hahaha.. ang light nga lang nyan echo.. hihihi