Wednesday, July 30, 2008

tres marias... plus ++ part 2

pangalawang parte

natapos na ang shoot

5pm bretton na kame at nag kakape...

in fairness na miss ko ang aking 2 bessie at syempre si joyce...
so anu pla ang pwede naming gawin diba kundi ang boi watching...
eto ang mga nakita ko sa makati greenbelt

c kenneth dumating na si jarviz, ay ang lola ko may hanki ekek sa liig... ay ang nasabi ko na lang ay pabagets dahil bagets ang date... oh well kailangang hayaan at maging supotib sa fwend oh sya.

c guada ay eto lumalandi sa waiter na si james hahaha... naku naman hayaan na din ng di kame ma bored, sige lang sa pag landi ang lola...

c joyce ay eto na ang hinanakit ng reyna, lalakih din hahaha... magsama sama kameng mga echoserang puro lalaki ang hanap harhar... naku isang kaguluhan, kasakitan at kaligaligaligan na masakit sa ulo ang buong kaganapan sa pagibig ng aking atehhhh... isang malalim na haay lang ang aking nabitawan...

c twinkle ay ang cutiepelya talaga ng visor ng breton hayy... nang may umupo sa ming likod na isang pamilyang aleman ayy... naku nabasa ang pepeh ko atah... ang guash ng eldest junakish ng mag asawang afam na etech... talaga naman... ayyy... eto na si future hahaha... hala naku day di ko alam kung belami ba ito, juice kow parang si prince peter ito ng narnia. i swear....

oh dibah halos pareparehas lang ng mga isyu at undertakings ang mga vakla pati naman si rewynang joyce, anu bah ito?

ang nasabi ko na lang kung gusto nating magkarun ng mga jowa wag tayung mag samasama na enbibe na bibi na tin ang kachakahan ng pagiging single at di tayo mag kakajowa pereparehas... hahahaha...

may susunod pa... dinner til midnyt snack hahaha... mas masya etech...


1 comment:

Anonymous said...

feeling ko lang kaya may hangky ek ek si kenchu sa leeg ay dahil may hiki si bakla! bagets!!!

i must say biglang fresh lang ang part 2 kasi ang bantot at ang asim ng 1st past eh.

keep the positivity coming.