Sunday, July 27, 2008

Eric Poliquit MARCEDITAS


si Eric Poliquit ang aking bagong Marce...

marce tisay avilla, aking marce wag mag alala dahil hindi kita ipinagpalit... nag iisa ka at namumukod tangi bulaklak... bulaklak ng gumamela sa hardin ni lola viola!

si eric ang aking makulay na younger counterpart sa bagong workaluh ng twinkle... muling kikinang at magsasabog ng liwanag sa sanlibutan ang nag iisang JAWS-Ah! TWINKLE ARANEY, ngayon ay di na veejays ang aking babaruan at di na small tubet na telebesyon mapapanood ang aking pauso hahaha... masisilayan na ito sa mga salaming nakasabit sa dingding sabihin mo sa akin sabihin mo sa akin... one week na kaming texters netech na aking kasama sa departamentong tawagin nating tumunganga muna... harhar visual eklabuh!! fwendly fwends na kame at talaga namang winelcome aketch ng bonggang ng bagong marce ko na ito... at dahil jan marapat na palakpakan ka ng palakpak ASAP (taas kamay clap clap cla) pangako maging makulay at maligalig ang ating pagsasamang nining ning humanda sa pagsabog ng kinang at alindog ahahay ng dalawang makulay maligalig malikot at bubly gurls from the VISUAL EKLAVUH DEPARTMENT ng LEE... paalam byuti and wellness...

aketch ay may tanung lang sa kanya... wala ang mga designers, si shiela at epoi... ah eh anung gagawin anamin? un nah... tungngers na muna ang mga watash intay ng kape at yosi sa kainitan ng sucat bwahahaha

2 comments:

Anonymous said...

"ay, wala bang sinigang?" -twinkle aranas, scout borromeo, circa 2003 (matapos makapasok sa isang mamahaling restaurant with geths and tisay at matuklasang ginto ang presyo ng mga nasa menu)

Anonymous said...

ateng!!!! ano nangyari sayo? vaket moko iniwan??? kalerkz!