Wednesday, July 30, 2008

tres marias... plus ++ part 1

unang parte...

ang tatlong mag bebesi mag-kakasama sa greenbelt isang araw ng lunes kasama ang dyosang joyce at ci jarbzz.

sinu ang tatlong mag bebesi?

guada ang kaibigan ko na doktora
kenchu ang desayner kung barkada
ako si twinkle anu ba ko? hmm... ako ang pinaka maganda (natural blog ko to), ako din ang kaibigan nilang pinaka pokpok DAW! at pinaka maasim ang ugali hahaha... sige na kahit kayung dalawa ay pumapak ng kalamansi at kamias na ginagawang minindal AKO na ang maasim hahaha.

ok si dyosang joce naman... pambihirang nilalang, marahil nga reyna ka mahilig ka sa charity works at pag aampon ng mga vaklang papampam... dot dot dot AT LARGE!

si jarbz.... hahaha parang jebz eh kesa naman sa JARBIZ parang service wahhh hahaha
sya naman ang date ng kenchu. mabait, unico hijo, maelya hahaha kc laging telag katabi lang ang ken harhar.. malusog at masikip ang polo hahaha.

1pm kame palang ni guada sa makati at day' di ako late sa 1pm na guesting ko sa isang magazine show ng studio 23, naku agatha kung di lang kita fwend... okei wala pa ang staff and crew ng show tomi na kame ng guada nadecide naming humanap ng cheapat na malapzan, bumagsak kame sa fudcourt ng landmark at oo nga mura at pabuluz ang aming nakain naka 3 order kame at balak naming bumalik dito at ulitin ng tig 2 order nalimutan ko ung name ng store... ok habang ang mga vakla ay nag eenjoy sa aming na discover na ka-chepang bnggang lafang nag txt ang PA ng show.

gurla: nandito na po kami sa chever
twinkle: ok. just finishing ny fud, be der in a bit! (ay syala diva... pero na inform ko na sila na nasa makati na ako at na check ko na ang stuff sa store na pag shotan anamin ha, tolkd them kakin lang muna ako)
gurla: ok po... wala pa naman ang host at ung talent na bibihisan po
twinkle: okei...

after mga ilang mins

gurla:asan na daw po kayo hinahanap na kayo ni ROI.
twinkle: (nabwiset!!! aba aba) sinu si ROI?
gurla: yung segment producer po, halikana daw po.
twinkle: finishing my food, and LATE kayo diba?

hahaha... palibhasa minsan lang maging maaga ang vakla inabuso ang pagkakataon
ang guada tawa ng tawa... oh well may point ako na tama dis time bwahahaha...

shoot...
ok...

makikita dito ang writter, pa, sp at eng. pipol, ang host nag mamake up pa ang talent ma check nga...
nakakaloka dapat pala talagang ma bwiset sa ROI na yan dahil isa syang malaking GG hanash at anu bang klaseng shoot itech minamadali ako, may interview eklat aba tuhugin ba lahat in one time at ka bwiset dahil nandun si guada at tumutulong ang sabi..

ROI: interview muna habang nag bibihis si talent, amm binibihisan na si talent dun diba?
twinkle: (eh kung tampalin ko kaya tong bakjlkang badushka na etech!!! hoi OO kasama ko si guada ngunit isa syang doktora at di ko assistant, tarantadang vakla toh, day gusto ko na mag walk out... mas may pinag aralan kaya tong si guada kesa sa vaklang SP na to.)
ha!!! interview muna sandali kase bibihisan pa sya, ok anu ba ang flow at anung mga ekek ng interview ba?

o sya di ginawa na ni guada ang dapat nyang itulong sa abang twinkle na ito...
itervw shoot na....

HOST: what is the diffrnce ng JAPAN fashion to TAIWAN fashion ( ganda dibah? kakaloka kailangan na research ito) ... interms of fabric?
TWINKLE: (palingon kay guada at dumating na Joyce, anu daw? nanginig, nanlamig, ang dalawang kakampi ko ay ayun narinig ang tanung ng host lumabas ng shop.. san na ang mga kakampi ko) ha? fabric?

anu bah diba... di talaga tinamaa ng writter at ng SPng bona na ito ang sinabi ng host... dahil wala silang pinifeed na anything naawa ako sa HOST at sa aking SARILI! stylist lang po ako... di po ako maalam sa mga teknikal na tulad ng tela... at isa pa di po ako nag clothing tech!!

writter: cut... pag usapan nyo ang climate/wheater ng taiwan at pilipinas almost the same lang naman, kaya ung taiwan fashion pwedeng gamitin dito sa pinas...
twinkle: huh! (ha? kelan pa? dba nag snow sa taiwan?bakit parehas lang halos ng weather dito sa ating laging summer) siguro u can wear the same thing naman pero choose ka na lang ng mas light na fabrick ung mas maninipis, kase baka oo nga na achieve mu ang look ng mga favorite mo na taiwanesse actors eh.. hulas ka naman.

kalowkahhhhh....

No comments: