Tuesday, July 22, 2008

not yet ready??





wala namang ganyan diba?


nakipag date ka, natural gusto mo sya... nakipagdate ka eh...
pag nagliligawan na kayo... sabihan ka ng im not yet ready...




-anu ang sasabihin mo?-anu mararamdaman mo?-anu ang gagawin mo?

paki-sagot nga mga boys and gels...


ako ang sakin lang noh... if your not ready... i biliv na you'll never be ready!

importante ang right timing parang pelikula lang yan... pag pasok ng scoring saka mo bibitawan ng bongga ang linya mo... hay nakuh!

kaya pwede wag ka magalit!!! slytli OhAh kana kse' wala ako kasalanan sayo'



10 comments:

kiel estrella said...

wala akong sagot except...

and asim nga ng asim ni twinkle. kinabog ang manggang hilaw.

twinkle araney said...

di na kayang maunawaan at matarok ng isip at diwa ko kse' mentras pinagbibigyan lalong gumagarapal... ang alam ko kse' di ganun ang may pinagaralan.. tse! char! hahaha

Anonymous said...

bleh!!! haha

Anonymous said...

pero ganun ang nasasaktan twinkle! ;-)

mwahugs!!!

[G] said...

sorry ha, di pa ako ready to answer your question. bata pa ako eh.

chos!

Kiks said...

ang cherva. ano ang gusto nya, sex lang kayo pero non-committal?

well...

Anonymous said...

kiks... isang syang maraming isyung nilalang... aywan na nung sinbi nya na di sya ready ako di sige OK... nung ready na sya sinabi ko ako naman ang hindi... den nagalit ng bonggang bonggah! ewan... hahaha

twinkle araney said...

pero pekta... bakit ikaw hindi ganyan?"? nasaktan ka din diba?

Anonymous said...

hmf!!! worldpeace!!!

twinkle araney said...

hay naku Q... hanggang dito hmf pa din... TSEEEEE