Wednesday, July 30, 2008

pangarap kong lotto!!

gabi... malamig, mabituin sa langit ang sarap mangarap,
mangarap kasama ang taong iyong pinapangarap,
pangarap na ikay maging akin, aking munting pinapanalangin,
panalanging mahirap abutin at kaylan may di magiging akin.

mga matang sanay sa akin nakatingin,
mga akap na aking minimithi,
mga sandaling sanay ako ang yung sa isip,
at labing sanay nakadampi din sa akin...

kaysarap mung pagmasdan, puno ka ng buhay at kulay,
simpe kang nilalang na sa akiy nagpapasayang tunay.
oras at panahong di pinanghihinayangan kapag ikay nariyan,
ngunit ikay panagarap lamang na dapat ng wakasan.

paalam pag-ibig na walang kalulugaran,
sa mundong itong pilit nilalaro ng kamalian.
akoy lilisan at ito'y tatalikuran, masakit ngunit kailangan.
babaunin ko ang kahibangan at paghangag mapaglinlang.

2 comments:

Anonymous said...

lets fun ples faggot!..hihihi

twinkle araney said...

harhar sonya sonya...