Tuesday, May 27, 2008

the pop jewel

LOVE LOVE HAS COME MY WAY... and then suddenly she left me and transfer to another channel....

love marie... margarettehhh... heart... weih... with me VJ me Vj heart hahaha... isa sa pinaka magandang mukha sa telebiston at magaling na aktress ng kanyang henerasyon... ano ba si heart evangelista sa pananaw ni twinkle? hmmm..., marahil maraming mag sasabing masama ang ugali ng babaying ito, eh bahket sino ba ang walang sama ng ugali??? blog ko to ako mag ta-type kung anu gusto ko isulat... i've seen this gurl tru a lot of ups and downs nya sa kanyang karir, at she always manage to come back at pag balik nya sure un na nakabalik sya kung saan sa dapat na naroroon sya, ang aming unang experience as her stylist was not so good ang bruha inaway ako hahaha... oh well ang alam ko nun mas maganda ako sa kanya at alam mo yan!! hahaha... sa pag lipas ng season at paglagas ng mga rose petals ah eh anu plah... eh di nagaing bessie din kame at mag kasama sa pag kulong sa dressing room at pag lalaro ng napakaraming akseswa ng lola, alam ko nun pa man na malayo ang mararating nito sa showbizness dahil nakitaan ko ito ng pagmamahal sa napili nyang propesyun (anu daw!!?) hahaha... juice kow grabeh ang pagka idolo nitong gurla na to sa lola nyo... nagpakulot magaya lang ako at ang mga technique sa pag pose aral na aral sa twinkle institute of posing and modewling... aminin mo yahn!!!

kung noon may donita ang mtv aba ang myx may heart... the only veejay na nikataan ko ng ganung dami ng snail mail na dumarating each day... diba marce? well gurl the only thing na masasabi ko lang ay ...

" gow for the gold"

this is it!!! gudluck sa iyung muling pagbabalik... i always believe in you... para sa nag iisang veejay ng bayan sabay sabay po nating isigaw ms. heart evangelistaaa...


No comments: