Saturday, May 17, 2008

bora with myx

the myx staff daryle,mico,angela,prizza,jeff,allan ako nasa gitna... si miss ina ayan may hawak ng camera, nagkulong sa kwarto dahil inulan ang event.

veejay drei, first out of town ko with my new alaga...

vj sanya smith...enn i just love this girl



ah eh... wala lang i was making higop my banana shake while nag papa cute sa lobby ng hotel ni ms.i hoping na maka buk harhar... ayy dumaan ang myx boat! merun pala!!! may budget divlah ni'


the stolen moments of myx staff working para lang ma iducument ko hahaha


prizza ang babaying mabalakang, angela ang babaying may balakang, ate inch ang babaying may pinakamalaking balakang sa tatlo... i wonder? panu pa pag nagka anak na... ate inch?


daryle the ever lovable camera manchu ng Myx... dar.. ganda ng kuha ko sau jan

oh divah... ang eklat kez nga workalu ang mga kyu-o ng myx etech ang proweba!!! pose!

ahh... etech afam na firelalu danswa, bahket kaba jan oldo cute to kso na stress kame ni ms.i kyulsik ang gas sa min pag jikut ng baton ng lolo mo... nag apologz naman so keri.. ganda kse ng kuha ko ditey wat can u say...?

No comments: