Saturday, May 31, 2008

guadas berday


si GUADA bow!
si guada ang kapatid ng aking inang si momi oh, tinuring din syang mama j before... marami na ring nagawang album sa faggot records at candido records ang divang ito tinaguriang bossa diva ang pinaka hit nyang album ay ang bossa guada... ang tamang
pagbigkas ay bhoss...sa guada' dahil malimit nyang gamitin ang "bhoss" sa kanyang pagtatanung tanung sa mga kalsadang kanyang nadaraanan at kung nais lang nyang mag pa kyut at subukang mag paka petite!... nakasama din sya sa pelikulang HADA PO! ito ang launching movie ng diva kasama nya dito ang inyong abang lingkod, si tisay avilla, pearly aka jezebel patel, kate serna d fundah--tion diva, paul sta.ana aka kathleen go-kyeng (tik-ti-la-ok manok and bossa marikina 2003). napamahal din sa kanya ang mga myx pipol dahil sa angking ka g-g-an inshort isa syang mahanash, tiktakera at gigi-era... sa pag daan ng panahon ang guada ang naging official dermatologist ng mga divas including: tisay avilla, irma and tutti-fruity sandiego ang bagong songbird...

Napaka swerte ng divang ito sa mga bagay bagay sa buhay, giunamit nya ang edge nyang pagiging hanashera upang marating ang rurok ng tagumpay, napagwagian nya ito! sa mga lugar na tulad ng CC cultural center, Tribu puting pula at sa MC ARTHUR h.way the entire stretch...
Nagdiwang ito kamakailan ng makailang beses nyang 25th bertday... at isa ako bukod tanging isa ako sa na-ilibre ng divah sa isang thai resto sumwer sa MOA chuk chak chenes keme keme ang name ah basta syet.... narito ang larawan ng nilaphang naming dalawa... makikita kun gaano kame kagutom at kaba-laurang lumapz hahaha... marahil kame talaga ay mag bestfrend at zha ngaun ang nangangarag sa pagkawalang regular na trabaho ng inyong lingkod... minsan di mo makikita ang sinseridad sa mata at mga binibitawang hanash ng guada dahil maszhadong makirot ito,marahil iyun ang kanyang technique upang maipa- MUKHA talaga sayo ang iyung pagkakamali, ngunit isang maunawain at very sensible frend naman. mahal na mahal sya ng aking mga magulang malamang nagkakaunawaan dahil sa edad??? harhar... pinagkatiwala na nga ako ng aking ama't ina sa aking bestfwend na ito... hay naku kame lang naman kase lagi ang nagbobolahan at alam ko na ipaglalaban ako at matatakbuhan ko ang clinic nya sa sandaling sya aking kailanganin... minsan ko lang makitang gumastos ang kaibigan kong ito, sa tagal ng panahon naming magkaibigan 8 yrs na ba? aba ngayun ko lhang napatunayang maarte pala ito ng bongang bonga! aba sumuper shooping ang guada, well ang nahanash ko na lang ay....
ahhm... "you deserv it after all!"

sa iyo aking fwend MALIGAYANG NTH BIRTHADAY!!!


narito ang aking na create na tag line para sa klinika ni guada.....

KLINIKA GUADAH... sa Gandang Guada shure kah...
KLINIKA GUADAH... let Guada touches yours... hhhm?? huh!

watchaTHINK??

No comments: