Tuesday, October 28, 2008

may photoshoot si twinkle

im doing a photoshoot for imagine magazine...
i still dont know what to do, what to put, what accessories to bring

eto po ang peg ng aking kaibigang joyce at creation ng napiling designer? infarness to all man kind bongga si designer...






ayan ang peg ni inang joyce fernandez... ang adik hahaha salamat galliano

eto pah...



salamat sa dyosang si vivianne

finished two cups of coffee still isnt working shigh!!!
mukhang walang tulugan na naman eto hay...
stressd, pressured, at excited na ako
parang naiihing di mo mawari ahiiiiahhiiii





eto na si michael cinco sino sya?
di ko pa nameet ngunit akoy kanyang napahanga agad sa kanyang talento...
diba? what can u say shan? jezebel? fiona?

excited na ako na meet sya... ang adik at galeng nya
sana galingan ko din hahahaha...

pics from imagine and i section of manila b. joce fernandez

salamat sa tiwala atehhh...

4 comments:

A.Dimaano said...

Ang ganda naman ng designs ng Michael Cinco na yan. Malamang hindi tigsi-cinco ang mga creations nya.

I love Galliano! =)

A.Dimaano said...

Yung pink dress ni Minchael Cinco na may ribbon sa una, kapareho ng ginawa ni Elie Saab sa kanyang 2007 Haute Cotoure collection. =)

twinkle araney said...

oh my nakita ko ng malpitan at adik ito adik adik... m sure mga indian ang taga beads nito sa dubai... post ko na mga pics again...

Anonymous said...

micheal cinco's collection(bydway,sino sha???) reminds me of Christian Dior Autumn/Winter 2008-2009 Haute Couture. And when I say 'reminds me of' it means GAYA!
Mars,check mo tong entry ni bryanboy and tell me kung hindi yan gaya! http://www.bryanboy.com/bryanboy_le_superstar_fab/2008/07/christian-dior-autumnwinter-2008-2009-haute-couture-video-soundtrack.html#more

pero sige...lets give him 7 for effort!