Monday, October 6, 2008

getting bored again

hayyy . . .

friends asking me why? what happened? kakapagod mag explain din...

ewan siguro nature ko na din pag may work, relationship or anything na pinagkaka-abalahan ko na maha ko at di ko nakikita ang importansya para sa akin ay maiirita at manawa ako sa kanya.

aminado naman ako na i'm not the best, pero bakit kase ibiigay mo sa tao ang responsibility kung di mo rin pala paniniwalaan, then you study the lay out the flow chart the events etc... then you question bakit may ganito, ganyan, kailangan ba to? kailanagan ng ganito... then di ka rin naman pakinggan... comes the event eto kana... kaw ngayun ang paghahanapan ng mga bagay bagay...

kakalowkah... tapos yung mga chakang kaganapan na sana di nangyari kung pinakinggan ka eh ayun sa yo ngayun ang bagsak... maraming thanks nalang sa mga true frends who help you out at yun kakaunting mga naipasok mo ang may sustansya pa... not to mention na pinag duduhan pa nila ang kredibility and all... chakah chot...

ngayon akoy sawa at tamad na, dahil sa mga kachakahang utash, may mga insikyora pa, at mga epal di nalang manahimik di ko na nga hinanapan na ma aknowledge ang mga chuva eh eepal pa..


hay... naku at sa mga ganitong kaganapan at pangyayari di malayong akoy lumipad at dumapo na lang dahon ng kalachuci sa bundok ng tralala...

weh anu naman kung mamundok ako? akin naman ang bundok.. hahahaha thats very nadia m.

chot!

bogota sa opisina... mas masarap na ulit tumabay at uminum at mabangag na lang ulit hahahaha.

5 comments:

Anonymous said...

hoy your quitting?!

kiel estrella said...

oo nga, are you quitting?

you better not be - this is madness. talk to me before you do something stupid.

Anonymous said...

ahhhh... basta lol... if things turns out ok i'll stay.. hahahah

toni mendoza said...

Masarap talaga tumambay! bow!

twinkle araney said...

totoo pag minsa hahah muah tonie