Wednesday, September 3, 2008

ANUNG BULAKLAK KA AT BAYKEYT?

upsound KUH

"Bulaklak, ang ganda ng bulaklak Ang bango ng bulaklak Dulot sa 'tin ay galak..."











ako ang pinakamagandang bulaklak!

ako ang bulaklak ng makahiya... huh!


kimi madaling mahiya at simple maliit at makulay... walang amoy, natural unscented ako! pero may nangyayari sa aking mga dahon pag akoy iyung nahipo, sasara ito at poprotektahan ang kanyang kasariwaan, di kaylaman IPAGKAKTIWALA ANG AKING PAGKASARIWA LALO NA SA MGA TAONG MAPANGAHAS... subukan mong ako'y hawakan at pitasin sinisiguro ko na ika'y matitinik sa king cute lil spikes sumwer...

kaibigan ko si bubuyog at mariposa sa aki'y silay aliw sa tam-es ng nektar kung kanilang sisimsim...

pasok ulit KUH...

"Kung ika'y nalulungkot At wala kang makaibigan Puso mo ay may sandigan Bulaklak"
"Mapapawi ang kirot Paghapyos mo ng talulot Ay ginhawa ang s'yang dulot"

makahiya... ako si makahiya... ikaw sino ka?

huling hirit KUH

"Bulaklak"

1 comment:

Admin said...

Kung ako magiging bulaklak...

Anthurium

hehe :) Namili pa ako ha... Kasi sa labas pa lang, makikit mo na kung ano ang sinisimbolize niya... And that is "love"