Saturday, June 13, 2009

You Gow Gurl

2 weeks na pla ako nakabalik galing bora...
namiss ko na rin ang blog na ito...
naalaa ko na may isang kaganapan mga 2 linggo na itong nakakaraan




pagkalapag ng eroplanong aking sinakyan dahil ng akoy excited ng maka uwi at makita ang mudra at pati na rin si negro akoy nag taksi sa labas ng domestic airport... sinipat ang paligid tiningnan kung anu ang mga pagbabago sa maynila... mga bagong billboard at mga ilang establishimento akong napansin.... nag pahatid ako sa mrt ay lrt ay final na to kuya sa dulo mrt station.. umulan.. nakapila ako pagbili ng ticket papuntang kabilabg dulo na istatsyon ng mrt..

sumakay ako.. mejo aalas 4 na ata un pa umpisa na ang siksikan kaya lumugar ako sa gitnang bahagi.. dito kase ikay di masisiksik.. ibinaba ko ang aking bag at sinaksak sa taynga ko ang aking ipod nakining ng bossa marley hai bora pa din... lumingon lingon baka may kyut na pasahero na maakit ng aking golden tan from the island of boracay ay wala.. hai.. napukaw ng pansin ko ang isang babae na ka pang opis wear nakaupo nasiksik ng 2 lalaking katabi nya pitpit... maputla ang gurl ayan magallanes na... may nilabas si gurl ay mag re retouch ok powder powder sabi ko ok lang yan teh maputla kna tama yan... ay nohhh ,aya maya ay mag eye shadow na... ayan sige pahid pahid nagawa pang mag blend ng 2 kulay ang potah.. natapos.. nag eye liner pa habang tumatakbo ang train galing ng ayala station nakakaloka ang meryende ni ateh... sabi ko poag ito ay nag blush on pa after ng do eye ay nag lipistik ng pula akoy maloloka na ngunit nohhh oh nohh ohh yes nag blush on nga.. natawa ako at gustong i vedio sya alas 4 emedya fully made up na si gurl.. di pa dito natapois nag brush pa nga hair aty eto na ang di ko kinaya... nagawa nyang mag curlushh at maskara!!!! naka nampotah naman talaga akoy napahikbo ng bahagya sa aking kinatatayuan at itoy aking binajagi sa mga kaibigan tru txt isang napakagandang welcome naman nito kay twinkle di ko kinaya at ang naabi ko ay welcome to mrt welcome back twinkle.. nilingon ko sya at dahan dahang nag suot ng shades at huminga ng malalim nasa guadalupe station na kme at sya ay baba na.. guadalupe pa lang un at natpos nyang mag make up ng kumpleto sa siksikang MRT kung saan sya ay lulan at naiipit ipit... bumaba na sya...

nasabi ko sa sarili ko ay " you gow gurl" sabay palakpak.

No comments: