Saturday, August 30, 2008

i'm just lovin it.... i love this new tote bag i got in davaw... akoy palipad na patungo ng airport naaya lang ng mga boss to eat durian ice cream sana sa ncccc mall... while waiting for them to finish ang kanilang pag shooping, eto ako't paikot ikot ultimong naghahanap ng babasaging florera sa isang sulok... chumika at nag check ng visual at display ng aking label... napalingoin ako sa isang banda naroon ang sale box... nakita ko ito, napaluhod napaiyak at kinilabutan... hahaha...


oh well basta akoy maligaya at naligalig at napadampot nito bigla, hawak ko na sya at chinicheck ko weh kahit naman may sira pa ito ill buy it... napaluha ako sa presyo 99.75 peysos... ay... di ko na pigilan at umagos na ang luha ko... ayan lang naman ang gusto na bag canvass, simple yung mga libre libre lang... free sa kung saan saang shooping keme abroad... hahaha... eh bahkit love ko ang mcdo at the same time... makakain nga...

i'm lovin it www.mcdonalds.com.hk

No comments: